ทำธุรกรรมได้ทันที ไม่ต้องไปที่สาขา
ไม่ว่าที่ใด ก็จัดการเรื่องการเงินได้
ด้วยมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับ *
* หมายเหตุ • ระบบ PIN (Personal Identification Number) ก่อนการเข้าใช้งานทุกครั้ง • บริการยืนยันการทำรายการโอนเงิน การชำระค่าสินค้าและบริการ ผ่านระบบ PIN (Personal Identification Number) • ระบบการเข้ารหัสข้อมูลด้วยเทคโนโลยี SSL (Secure Socket Layer)
ที่ได้รับทาง SMS สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว
สำหรับการใช้งานครั้งแรก ชื่อผู้ใช้งานต้องมีตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวพิมพ์เล็ก (a-z) หรือตัวพิมพ์ใหญ่ (A-Z) หรือตัวเลข (0-9) และมีความยาว 6 ถึง 50 ตัวอักษร
สำหรับการใช้งานครั้งแรก ต้องมีตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวพิมพ์เล็ก (a-z) ตัวพิมพ์ใหญ่ (A-Z) และตัวเลข (0-9) และมีความยาวอย่างน้อย 8 ตัวอักษร โดยรหัสที่ตั้งขึ้นต้องไม่ตรงกันกับชื่อผู้ใช้งาน (Username)
ชื่อผู้ใช้งาน : สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือ โทร 02 633 6000 กด 2 รหัสผ่าน : สามารถติิดต่อได้ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา
บริการธนาคารผ่านโทรศัพท์มือถือ เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรมทางการเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม
ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันนี้ได้อย่างมั่นใจ ตามระบบรักษาความปลอดภัยด้วยมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ โดยระบบจะทำการตรวจสอบข้อมูลเครื่องโทรศัพท์ และลูกค้าต้องกรอกรหัส PIN ส่วนตัวทุกครั้ง ก่อนอนุญาตให้เข้าใช้งาน รวมถึงการแจ้งเตือนไปยังอีเมลของลูกค้าทุกครั้งเมื่อมีการทำธุรกรรมที่สำคัญ
ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีบัญชีเงินฝากธนาคารทิสโก้ประเภทออมทรัพย์ และ/หรือ กระแสรายวัน (ยกเว้นบัญชีออมทรัพย์บลูไดมอนด์ และบัญชีร่วมทุกประเภท)
บริการนี้ รองรับลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดา เท่านั้น ยกเว้นบัญชีร่วมทุกประเภท (และ/หรือ) ตามประเภทบัญชีที่ธนาคารกำหนด
สามารถเรียกดูธุรกรรมทางการเงินที่ทำกับธนาคารทิสโก้ย้อนหลังได้สูงสุด 6 เดือน และสามารถขอรายการเดินบัญชีเงินฝากในรูปแบบ PDF ย้อนหลังได้สูงสุด 1 ปี
หมายเหตุ
สามารถใช้งานได้ 1 เครื่อง หากเกินกว่านั้น ระบบจะแจ้งเตือน หากยืนยันการใช้งานเครื่อง ปัจจุบัน เครื่องเดิมจะถูกยกเลิกการใช้งานโดย อัตโนมัติ
กรุณาติดต่อที่สาขาธนาคารทิสโก้ (สาขาใดก็ได้) หรือ โทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า เบอร์ 0 2633 6000 กด 2
กรุณาติดต่อที่สาขาธนาคารทิสโก้ (สาขาใดก็ได้) โดยลูกค้าต้องนำมือถือที่ลงทะเบียนใช้งาน TISCO My Wealth ไปด้วย เพื่อรับรหัส OTP สำหรับทำการ Reset Password ที่สาขาธนาคาร
สามารถกดเมนูลืม PIN เพื่อระบุ Username และ Password สำหรับการกำหนดรหัส PIN ใหม่เพื่อใช้งานได้ทันที
ลูกค้าสามารถเพิ่มบัญชีเงินฝากของลูกค้า ได้สูงสุด 10 บัญชี
วงเงินรวมทุกบัญชีสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อรายการ
หมายเหตุ บริการโอนเงินและบริการเติมเงินพร้อมเพย์ใช้วงเงินร่วมกัน สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน
สามารถทำได้ แต่ทั้งนี้โทรศัพท์มือถือของลูกค้าต้องสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
สามารถเข้าใช้งานผ่านทาง TISCO My Wealth ได้ตามปกติ ระบบจะเชื่อมต่อเข้าใช้งาน Streaming Fund+ ให้ โดยสามารถทำธุรกรรมกองทุนที่ธนาคารทิสโก้เป็นตัวแทนซื้อขายหน่วยลงทุน
การเปิดบัญชีกองทุนจะมีผลบน Streaming Fund+ ในวันทำการถัดไป หลัง 9.30 น.
ไม่สามารถทำรายการได้ ลูกค้าจะต้องสมัครบริการหักบัญชีเงินฝากได้ที่ TISCO My Wealth > เมนู บริการ(Services) > หักบัญชีเงินฝาก(เพื่อซื้อกองทุน)
20 ล้านบาท ต่อรายการ (ไม่จำกัดต่อวัน)
สามารถทำได้ โดยเลือก Effective Date(วันที่รายการมีผล) และสามารถกำหนดล่วงหน้าได้ 1 ปีนับจากวันที่ทำรายการ
สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อขายได้เฉพาะสถานะคำสั่งที่เป็น “Processing” เท่านั้น กรณีทำรายการล่วงหน้า ต้องยกเลิกคำสั่งก่อนเวลา 08.30 น. ของวันที่รายการมีผล แต่หากเป็นการทำรายการทันที ระบบจะตัดเงินทันทีไม่สามารถยกเลิกรายการได้
การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง ระบบจะขึ้นข้อความแจ้งเตือนเพื่อให้ผู้ลงทุนยืนยันในการยอมรับความเสี่ยงก่อน จึงจะสามารถซื้อกองทุนนั้นได้ โดยจะมี 3 แบบ ดังนี้
สามารถดูข้อมูลหนังสือชี้ชวนส่วนสรุปข้อมูลสำคัญ (Fund Fact Sheet) ได้ที่เมนู “ค้นหากองทุน” และเลือกกองทุนที่ต้องการ โดยจะแสดง Fund Fact Sheet ในรูปแบบไฟล์ PDF ซึ่งเป็นข้อมูลจาก กลต. และหากทำรายการซื้อหรือสับเปลี่ยนกองทุน จะพบลิงค์ Fund Fact Sheet ให้อ่านอีกครั้งก่อนยืนยันการทำรายการ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Contact Center 02-633-6000 หรือ 02-080-6000 กด 2 เพื่อทำการ Reset หรือ Unlock รหัส PIN
iOS version 10 ขึ้นไป / Android version 5 ขึ้นไป
แสดงข้อมูลบัญชีต่างๆ ภายใต้ธนาคารทิสโก้อย่างครบถ้วนในพอร์ตการลงทุน / มีบทวิเคราะห์ และคำแนะนำการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญในรูปแบบ Investment Advisory / ขยายบริการชำระบิล และเติมเงินให้ครอบคลุมกับผู้ให้บริการมากยิ่งขึ้น
เพื่อป้องกันผู้อื่นเข้าใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือแอบดูข้อมูลที่สำคัญบนเครื่อง
อัพเดทฐานข้อมูลไวรัส และมัลแวร์บนเครื่อง เพื่อลดจุดบกพร่องเรื่องความปลอดภัย
เพื่อความปลอดภัยของการใช้งาน ลดความเสี่ยงในการติดไวรัสหรือมัลแวร์ และไม่เป็นการละเมิดระบบความปลอดภัย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>
เช่น ไม่ตั้งตัวเลขเรียง ตัวเลขที่ซ้ำกัน เป็นข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ หรือวันเดือนปีเกิด เป็นต้น
ใช้รหัสผ่านที่มีประกอบด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวเล็ก ตัวใหญ่ ตัวเลข ผสมกัน เป็นต้น
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TISCO My Wealth จาก Apple store หรือ Play store และตรวจสอบ ชื่อผู้พัฒนาว่ามาจากธนาคารเท่านั้น
ธนาคารไม่มีนโยบายส่งลิงค์ ไปทางอีเมล หรือ SMS เพื่อให้ลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัว ดังนั้นควรระมัดระวังในการคลิกลิงค์ที่แนบมากับอีเมล หรือ SMS เพราะอาจถูกหลอก ให้กรอกข้อมูลส่วนตัวได้
การใช้งานระบบปฏิบัติการที่ไม่อัพเดทจะมีความเสี่ยง เช่น การเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลธุรกรรมทางการเงินโดยผู้ไม่หวังดี เพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยง ควรอัพเดทระบบปฏิบัติการอย่างสม่ำเสมอ TISCO My Wealth รองรับการใช้งานกับระบบปฏิบัติการ iOS 11.0 ขึ้นไป หรือ Android 8.0 ขึ้นไป
© สงวนลิขสิทธิ์ 2561 ธนาคารทิสโก้ จำกัด มหาชน