TH EN

ทิสโก้ยกทัพผลิตภัณฑ์การเงินการลงทุนครบวงจร จัดเต็ม “หุ้น-กองทุน-ประกัน” พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ร่วมงาน SET in the City 2015

     

โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2558

ทิสโก้ยกทัพผลิตภัณฑ์การเงินการลงทุนครบวงจร ร่วมงาน SET in the City 2015 ชูคอนเซ็ปต์ “เริ่มเล่นหุ้น เริ่มที่ทิสโก้” เปิดบัญชีหุ้น/อนุพันธ์ในงาน รับฟรีบัตรสตาร์บัคส์ 200 บาท ร่วมเสริมทัพด้วย “กองทุน-ประกันชีวิต” ครบทุกโอกาสการลงทุน พร้อมโปรโมชั่นเด็ดเพียบ พบกันที่บูธทิสโก้ 19-22 พ.ย. นี้ ที่สยามพารากอน

นาย ธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด (Mr. Tharatporn Techakitkachorn, Managing Director, TISCO Securities Co.,ltd.) เปิดเผยว่า ทิสโก้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อร่วมงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี “SET in the City 2015“ภายใต้แนวคิด "เปิดเทรนด์ ชีวิต พิชิตเทรนด์การลงทุน" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 พ.ย. 58 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยบูธของทิสโก้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “เริ่มเล่นหุ้น เริ่มที่ทิสโก้” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเพื่อตอบโจทย์ความต้องการลงทุนอย่างครบวงจร รวมถึงข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่ตรงกับความต้องการแบบเฉพาะของนักลงทุนแต่ละราย

โดยโปรโมชั่นไฮไลท์ของบูธทิสโก้ ได้แก่ โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ “เปิดบัญชีหุ้น/อนุพันธ์” กับ บล. ทิสโก้ ภายในงาน รับฟรีบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 200 บาท เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยจุดเด่นของบัญชีหุ้น บล. ทิสโก้ คือ ไม่มีขั้นต่ำทั้งค่าคอมมิชชั่นและวงเงินเปิดพอร์ต, ไม่เทรด เงินฝากก็ได้ดอกเบี้ยสูงกว่าออมทรัพย์ทั่วไป พร้อมรับคะแนนสุดคุ้มเพื่อแลกของถูกใจกับ TISCO Smart Points นอกจากนี้ยังมีบริการ “Stock Scan” คัดหุ้นเด็ดด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นเครื่องมือช่วยให้นักลงทุนทุกประเภท สามารถคัดหุ้นเด็ดตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองแบบเรียลไทม์ ด้วยฟังก์ชั่น “Smart Scan” สำหรับมือใหม่ และ “Advanced Scan” สำหรับมือเก๋า โดยมีจุดเด่นในการใช้ข้อมูลคาดการณ์อนาคตแทนการใช้ตัวเลขในอดีตในการหาหุ้น ซึ่งผู้สนใจสามารถรับบัญชีทดลองใช้ Stock Scan และ TISCO eResearch ฟรีเป็นเวลา 30 วัน

นอกจากนี้ ภายในบูธทิสโก้ยังจัดให้มีกิจกรรม “TISCO Guru Talk” ร่วมพบปะพุดคุยกับกูรูผู้เชี่ยวชาญจากทิสโก้ ที่จะมาแนะนำการลงทุนอย่างเจาะลึกที่บูธทิสโก้ ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 21-22 พ.ย. เวลา 17.00 - 18.00 น. โดยวันเสาร์จัดกิจกรรมในหัวข้อ “จับเทรนด์น่าลงทุนปี 2016” และวันอาทิตย์จัดกิจกรรมในหัวข้อ “ตัวช่วยเซียนหุ้นรุ่นใหม่ สแกนอย่างไรแบบไม่ต้องเปิดโพย”

“การร่วมงาน SET in the City ในครั้งนี้ เราคัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน รวมถึงยังจัดให้มีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาเพื่อตอบโจทย์การสร้างความมั่งคั่ง และตอบสนองความต้องการการลงทุนได้อย่างเหมาะสม ซึ่งมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าและนักลงทุน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” นายธรัฐพร กล่าว

นอกจากโปรโมชั่นเปิดบัญชีหุ้น/อนุพันธ์ แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นอื่นๆ จากกลุ่มทิสโก้มาร่วมงาน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ กองทุนรวม จาก บลจ.ทิสโก้ นำเสนอกองทุนทั่วโลกพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งกองทุนหุ้นต่างประเทศดาวเด่น อาทิ หุ้นญี่ปุ่น หุ้นจีน หุ้นเยอรมัน หุ้นยุโรปที่ได้รับประโยชน์จากสังคมสูงวัย (Silver Age) และหุ้นเฮลธ์แคร์โลก รวมถึงกองทุนหุ้นไทยขนาดกลางและเล็ก (Mid/Small Cap) โดยผู้ที่มียอดเงินลงทุนในกองทุนรวมดังกล่าวภายในงาน ตั้งแต่ 50,000 – 999,999 บาท จะได้รับหน่วยลงทุน กองทุนเปิด ทิสโก้ พันธบัตรระยะสั้น (TISCOSTF) มูลค่า 100 บาท, ตั้งแต่ 1-9.99 ล้านบาท รับหน่วยลงทุน TISCOSTF มูลค่า 2,000 บาท และตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป รับฟรีไอแพดมินิ 3 16 Gb+Wifi มูลค่าประมาณ 15,000 บาท

ด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ธนาคารทิสโก้นำเสนอโปรโมชั่นในกลุ่ม My Wish Saving ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ และ My Wish Retirement ประกันบำนาญ แผนการออมเพื่อการเกษียณอายุ พร้อมสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษี โดยผู้ที่ซื้อประกันชีวิตดังกล่าวภายในงาน จะได้รับทองคำหรือบัตรเติมน้ำมันจาก ปตท. สูงสุด 50,000 บาท โดยสามารถนับรวมเบี้ยประกันชีวิตได้ทั้งครอบครัว พิเศษสำหรับลูกค้า 10 ท่านแรกที่ชำระเบี้ยประกันชีวิตในงาน รวม 150,000 บาทขึ้นไป รับบัตรเติมน้ำมันเพิ่ม 1,000 บาท

โดยผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์และบริการของทิสโก้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธทิสโก้ (บูธ B3-B4) ในงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี “SET in the City 2015“ ระหว่างวันที่ 19-22 พ.ย. 58 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือที่ TISCO Contact Center โทร 02-633-6000

คำเตือน
• ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน

© สงวนลิขสิทธิ์ 2561 ธนาคารทิสโก้ จำกัด มหาชน