บมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป โดย เมธา ปิงสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารทิสโก้ เป็นตัวแทนรับโล่ประกาศเกียรติคุณ “ศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น ประจำปี 2558” ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (สรอ.) โดยมีหม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบ โดยปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 ของกลุ่มทิสโก้ที่ได้รับรางวัลดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพการให้บริการ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาอย่างแก่ผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพของTISCO Contact Centerศูนย์บริการข้อมูลของกลุ่มทิสโก้ โดยพิธีจัดขึ้น ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้
ทิสโก้รับรางวัล “ศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น ประจำปี 2558”
- โพสต์เมื่อ