บมจ. ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป โดย ณัฐนันท์ อนันต์ปรียาวิทย์ หัวหน้าศูนย์บริการลูกค้า เป็นตัวแทนรับรางวัล “ศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น ประจำปี 2557” จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) โดยมี อำพล วงศ์ศิริ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เป็นผู้มอบ ในฐานะที่ TISCO Contact Center ซึ่งเป็นศูนย์บริการข้อมูลของกลุ่มทิสโก้ มีความโดดเด่นในการรับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นการแก้ไขปัญหา และการเยียวยาความเสียหายเบื้องต้นให้แก่ผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ จนผ่านเกณฑ์การพิจารณาทั้ง 5 หมวดจาก สคบ. เมื่อเร็วๆ นี้
ทิสโก้รับรางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น
![](https://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/1534835434216-1.jpg)
- โพสต์เมื่อ