![TISCO My Car New 1 hero desktop 1](https://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/hero-desktop-1.png)
เปิดประสบการณ์กับ
TISCO My Car โฉมใหม่!
แอปพลิเคชันที่จะเป็นผู้ช่วยจัดการทุกเรื่องรถให้คุณ พร้อมเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์ของคนรักรถ
รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ดาวน์โหลดแล้วใช้งานได้ทันที!
![TISCO My Car New 5 feature mobi mobi](https://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/feature-mobi-mobi.png)
![TISCO My Car New 6 feature mobi](https://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/feature-mobi.png)
![TISCO My Car New 7 1701338852905](https://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1701338852905.webp)
My Car Services
ทุกเรื่องรถ จัดการได้ในแอปเดียว พบกับศูนย์รวมคอนเทนต์ของผู้ใช้รถ และข่าวสารด้านยานยนต์
รวมถึงบริการต่างๆที่คัดสรรมาเพื่อคุณ
ดูข้อมูลบัญชี
เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลบัญชีสินเชื่อ จำนวน
งวดที่ชำระแล้ว จำนวนงวดทั้งหมด รวมถึงข้อมูลประกัน
ภาษีรถยนต์ และประวัติการชำระ ได้ทุกที่ ทุกเวลา
![TISCO My Car New 8 1698644886596](https://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1698644886596.webp)
ตรวจสอบยอดชำระ
ตรวจสอบความถูกต้องของยอดเรียกเก็บ โดยแสดงราย
ละเอียดรายการ พร้อมยอดเงิน และวันที่ครบกำหนดชำระ
![TISCO My Car New 9 1698644952449](https://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1698644952449.webp)
สร้าง QR Code และ Barcode
![TISCO My Car New 10 1698644971941](https://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1698644971941.webp)
เอกสารอิเล็กทรอนิกส์
รับใบเสร็จออนไลน์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน TISCO My Car สะดวกสบาย รวดเร็ว ไม่ต้องรอรับเอกสารอีกต่อไป
![TISCO My Car New 11 1698645008559](https://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1698645008559.webp)
คู่มือการใช้งาน Application
![TISCO My Car New 12 1702438496746](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702438496746.png)
1/5
จากหน้าแรก ผู้ใช้งานชาวต่างชาติ ให้ทำการ เลือกปิด ตัวเลือกมีบัตรประชาชนไทย (ด้านบนขวา เหนือช่องกรอกหมายเลขบัตรประชาชน) จากนั้นก็กรอกข้อมูล แล้วกดปุ่ม เข้าสู่ระบบ ผู้ใช้งานชาวไทยสามารถ กรอกข้อมูล แล้วกดปุ่ม เข้าสู่ระบบ
![TISCO My Car New 13 1702438505892](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702438505892.png)
2/5
กรอกหมายเลข OTP ที่ได้รับผ่าน SMS เพื่อยืนยันข้อมูล
![TISCO My Car New 14 1702438513261](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702438513261.png)
3/5
กำหนดรหัส PIN 6 หลัก เพื่อความปลอดภัยในการใช้แอปพลิเคชัน
![TISCO My Car New 15 1702438520608](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702438520608.png)
4/5
ยืนยันรหัส PIN ให้ตรงกัน กับที่กำหนดรหัส PIN
![TISCO My Car New 16 1702438527582](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702438527582.png)
5/5
พร้อมใช้งานสำหรับ การเข้าใช้งานด้วย เบอร์โทรศัพท์และเลขบัตรประชาชน
![TISCO My Car New 19 1702441510920](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441510920.png)
1/5
เข้าเมนู อื่นๆ จากนั้นเลือกบริการ สมัครรับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์
![TISCO My Car New 20 1702441520316](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441520316.png)
2/5
คำแนะนำบริการ สมัครรับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ จากกนั้นกดปุ่ม สมัคร
![TISCO My Car New 21 1702441527784](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441527784.png)
3/5
อ่านรายละเอียดข้อตกลงและเงื่อนไขจนจบ แล้วเลือกยอมรับว่าอ่านเงื่อนไขและข้อตกลงแล้ว จากนั้นกดปุ่ม ยอมรับ
![TISCO My Car New 22 1702441535590](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441535590.png)
4/5
เลือกรายการที่ต้องการสมัครรับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ จากนั้นกดปุ่ม ยืนยันการสมัคร
![TISCO My Car New 23 1702441673066](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441673066.png)
5/5
แสดงหน้า ทำรายการสำเร็จ จากนั้นกดปุ่ม ปิด เพื่อจบกระบวนการ
![TISCO My Car New 26 1702441718030](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441718030.png)
1/5
เข้าเมนู มายคาร์ และกดไปที่ ดูรายละเอียด บริเวณที่แจ้งยอดชำระรวม
![TISCO My Car New 27 1702441766629](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441766629.png)
2/5
เข้าสู่หน้ารายละเอียดยอดชำระ จากนั้นตรวจสอบยอดชำระที่ต้องจ่าย แล้วเลือกกด ปรับยอดชำระ
![TISCO My Car New 28 1702441773968](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441773968.png)
3/5
ระบุจำนวนเงินที่ต้องการชำระ จากนั้นกดปุ่มรับโค้ดชำระ
![TISCO My Car New 29 1702441780556](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441780556.png)
4/5
เลือก Generate QR Code
![TISCO My Car New 30 1702441796093](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441796093.png)
5/5
เลือก Generate Barcode
![TISCO My Car New 33 1702441825669](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441825669.png)
1/9
เข้าเมนู อื่นๆ จากนั้นเลือกตั้งค่า เปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร/ เปลี่ยนที่อยู่ในการติดต่อ
![TISCO My Car New 34 1702441831980](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441831980.png)
2/9
คำแนะนำบริการ เปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร/ เปลี่ยนที่อยู่ในการติดต่อ จากกนั้นกดปุ่ม ดำเนินการ
![TISCO My Car New 35 1702441837962](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441837962.png)
3/9
อ่านรายละเอียดข้อตกลงและเงื่อนไขจนจบ แล้วเลือกยอมรับว่าอ่านเงื่อนไขและข้อตกลงแล้ว จากนั้นกดปุ่ม ยอมรับ
![TISCO My Car New 36 1702441844169](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441844169.png)
4/9
เลือกประเภทที่อยู่ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง
![TISCO My Car New 37 1702441850614](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441850614.png)
5/9
เลือกรายการที่ต้องการเเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร/ เปลี่ยนที่อยู่ในการติดต่อ จากนั้นกดปุ่ม ถัดไป
![TISCO My Car New 38 1702441857028](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441857028.png)
6/9
เลือกรายการที่ต้องการเเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร/ เปลี่ยนที่อยู่ในการติดต่อ จากนั้นกดปุ่ม ถัดไป
![TISCO My Car New 39 1702441863853](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441863853.png)
7/9
หน้าสรุปข้อมูลที่ทำการเปลี่ยนแปลง หากต้องการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม ให้กดปุ่ม แก้ไข หรือ ยืนยันแก้ไขข้อมูลแล้ว ให้กดปุ่ม ยืนยัน
![TISCO My Car New 40 1702441870714](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441870714.png)
8/9
กรอกหมายเลข OTP ที่ได้รับผ่าน SMS เพื่อยืนยันข้อมูล
![TISCO My Car New 41 1702441877709](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441877709.png)
9/9
แสดงหน้า ทำรายการสำเร็จ จากนั้นกดปุ่ม ปิด เพื่อจบกระบวนการ
![TISCO My Car New 44 1702441907129](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441907129.png)
1/7
เข้าเมนู อื่นๆ จากนั้นเลือกบริการ NDID
![TISCO My Car New 45 1702441914126](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441914126.png)
2/7
อ่านรายละเอียด จากนั้นกดปุ่ม ลงทะเบียน
![TISCO My Car New 46 1703492941363](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703492941363.png)
3/7
อ่านรายละเอียดข้อตกลงและเงื่อนไขจนจบ แล้วเลือกยอมรับเงื่อนไขการให้บริการ จากนั้นกดปุ่ม ตกลง
![TISCO My Car New 47 1703492949175](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703492949175.png)
4/7
กรอกหมายเลข OTP ที่ได้รับผ่าน SMS เพื่อยืนยันข้อมูล
![TISCO My Car New 48 1703496787347](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703496787347.png)
5/7
อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขการขอถ่ายรูปแล้วกดปุ่ม “ถัดไป”
![TISCO My Car New 49 1702441939962](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441939962.png)
6/7
กดถ่ายรูปให้ตรงตามเงื่อนไขก่อนหน้า
![TISCO My Car New 50 1703492958427](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703492958427.png)
7/7
ลงทะเบียน NDID เสร็จสิ้น
![TISCO My Car New 53 1702438496746](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702438496746.png)
1/5
จากหน้าแรก ผู้ใช้งานชาวต่างชาติ ให้ทำการ เลือกปิด ตัวเลือกมีบัตรประชาชนไทย (ด้านบนขวา เหนือช่องกรอกหมายเลขบัตรประชาชน) จากนั้นก็กรอกข้อมูล แล้วกดปุ่ม เข้าสู่ระบบ ผู้ใช้งานชาวไทยสามารถ กรอกข้อมูล แล้วกดปุ่ม เข้าสู่ระบบ
![TISCO My Car New 54 1702438505892](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702438505892.png)
2/5
กรอกหมายเลข OTP ที่ได้รับผ่าน SMS เพื่อยืนยันข้อมูล
![TISCO My Car New 55 1702438513261](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702438513261.png)
3/5
กำหนดรหัส PIN 6 หลัก เพื่อความปลอดภัยในการใช้แอปพลิเคชัน
![TISCO My Car New 56 1702438520608](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702438520608.png)
4/5
ยืนยันรหัส PIN ให้ตรงกัน กับที่กำหนดรหัส PIN
![TISCO My Car New 57 1702438527582](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702438527582.png)
5/5
พร้อมใช้งานสำหรับ การเข้าใช้งานด้วย เบอร์โทรศัพท์และเลขบัตรประชาชน
![TISCO My Car New 60 1702441999642](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702441999642.png)
1/11
การแจ้งเตือน คำขอยืนยันตัวตน จะส่งมาที่แอปพลิเคชัน TISCO My Car จากนั้นให้เปิดแอปพลิเคชัน
![TISCO My Car New 61 1702442006556](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442006556.png)
2/11
เข้าเมนู อื่นๆ จากนั้นเลือกบริการ NDID
![TISCO My Car New 62 1702442012579](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442012579.png)
3/11
เข้าใช้งานด้วย PIN 6 หลักที่ตั้งค่าไว้
![TISCO My Car New 63 1703492582134](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703492582134.png)
4/11
เลือกรายการ คำขอยืนยันตัวตน เพื่อดำเนินการต่อ
![TISCO My Car New 64 1703496862108](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703496862108.png)
5/11
กดปุ่ม ยืนยัน เพื่อยอมรับ คำขอยืนยันตัวตน
![TISCO My Car New 65 1703494352441](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703494352441.png)
6/11
กรอกหมายเลข OTP ที่ได้รับผ่าน SMS เพื่อยืนยันข้อมูล
![TISCO My Car New 66 1703496869828](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703496869828.png)
7/11
อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขการขอถ่ายรูปแล้วกดปุ่ม “ถัดไป”
![TISCO My Car New 67 1702442042459](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442042459.png)
8/11
กดถ่ายรูปให้ตรงตามเงื่อนไขก่อนหน้า
![TISCO My Car New 68 mycar slide 09](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/mycar-slide-09.png)
9/11
ทำรายการยืนยันคำขอ NDID เสร็จสิ้น
![TISCO My Car New 69 mycar slide 10](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/mycar-slide-10.png)
10/11
ระบุข้อมูลอีเมลเพื่อรับหลักฐานการให้ความยินยอม
ในการเปิดเผยข้อมูลผ่านทางอินเทอร์เน็ต
![TISCO My Car New 70 mycar slide 11](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/mycar-slide-11.png)
11/11
อ่านรายละเอียดหนังสือให้ความยินยอมในการนำข้อมูล
ที่ได้รับจากบริษัทข้อมูลเครดิตมาจัดทำแบบจำลองด้านเครดิต จากนั้นเลือกตัวเลือกความยินยอม แล้วกดเสร็จสิ้น
![TISCO My Car New 73 1702442230694](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442230694.png)
1/24
เข้าเมนู มายคาร์ จากนั้น กดปุ่ม สินเชื่อวงเงินหมุนเวียนพร้อมใช้ สิทธิพิเศษสำหรับคุณ
![TISCO My Car New 74 1702442238095](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442238095.png)
2/24
อ่านรายละเอียดหน้าแนะนำบริการ จากนั้นกด ถัดไป
![TISCO My Car New 75 1702442245925](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442245925.png)
3/24
อ่านรายละเอียด sale sheet จากนั้นกด สมัคร
![TISCO My Car New 76 1702442253634](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442253634.png)
4/24
กรอกข้อมูลบัตรประชาชนให้ครบถ้วน จากนั้นกด ถัดไป
![TISCO My Car New 77 1702442260125](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442260125.png)
5/24
กรอกข้อมูลอาชีพและแหล่งรายได้ให้ครบถ้วน จากนั้นกด ถัดไป
![TISCO My Car New 78 1702442268741](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442268741.png)
6/24
ตรวจสอบข้อมูลที่อยู่ตามทะเบียนบ้านให้ถูกต้อง จากนั้นกด ยืนยัน
![TISCO My Car New 79 1702442276794](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442276794.png)
7/24
กรอกข้อมูลที่อยู่ปัจจุบันให้ครบถ้วน จากนั้นกด ถัดไป
![TISCO My Car New 80 1702442285311](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442285311.png)
8/24
กรอกข้อมูลที่อยู่จัดส่งเอกสารให้ครบถ้วน จากนั้นกด ถัดไป
![TISCO My Car New 81 1702442294123](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442294123.png)
9/24
ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง จากนั้นกดยืนยัน หากต้องการแก้ไขข้อมูลให้ กด แก้ไข
![TISCO My Car New 82 1702442303700](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442303700.png)
10/24
อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ และเลือกตัวเลือกความยินยอมของท่าน จากนั้นกด ถัดไป
![TISCO My Car New 83 1702442312003](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442312003.png)
11/24
กรอกวงเงินที่ต้องการขอใช้ จากนั้นกดปุ่ม เลือกวิธีการแบ่งชำระ
![TISCO My Car New 84 1702442319223](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442319223.png)
12/24
กดเลือกวิธีการแบ่งชำระ
![TISCO My Car New 85 1702442333226](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442333226.png)
14/24
ตรวจสอบและยืนยันข้อมูล จากนั้นกดถัดไป หากต้องการแก้ไขข้อมูล กดปุ่ม แก้ไข
![TISCO My Car New 86 1702442230694](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442230694.png)
1/24
เข้าเมนู มายคาร์ จากนั้น กดปุ่ม สินเชื่อวงเงินหมุนเวียนพร้อมใช้ สิทธิพิเศษสำหรับคุณ
![TISCO My Car New 87 1702442341065](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442341065.png)
15/24
เลือกช่องทางรับเงิน ผ่าน พร้อมเพย์ หรือบัญชีเงินฝาก
![TISCO My Car New 88 1702442348211](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442348211.png)
16/24
เมื่อเลือก พร้อมเพย์ ให้ยืนยันความถูกต้องข้อมูล จากนั้นกด ถัดไป
![TISCO My Car New 89 1702442354992](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442354992.png)
17/24
หรือหากเลือก บัญชีเงินฝาก ให้กรอกหมายเลขบัญชีให้ถูกต้อง จากนั้นกด ถัดไป
![TISCO My Car New 90 1702442369113](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442369113.png)
18/24
อ่านรายละเอียดคำขอกู้เงินเพื่อตรวจสอบข้อมูล จากนั้นกด ยืนยัน
![TISCO My Car New 91 1702442377392](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442377392.png)
19/24
อ่านรายละเอียดสัญญา กด checkbox เพื่อตกลงยอมรับเงื่อนไข จากนั้นกด ยืนยัน
![TISCO My Car New 92 1702442387742](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442387742.png)
20/24
ตรวจสอบความถูกต้องจากการทำรายการก่อนหน้า จากนั้นกด ยืนยัน
![TISCO My Car New 93 1702442394288](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442394288.png)
21/24
อ่านบันทึกข้อตกลงต่อท้ายสัญญา กด checkbox เพื่อตกลงยอมรับเงื่อนไข จากนั้นกดยืนยัน
![TISCO My Car New 94 1702442407874](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442407874.png)
22/24
ระบบจะส่งรหัส OTP ไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือ ที่ได้ลงทะเบียนไว้กับธนาคาร จากนั้นใส่รหัส OTP ที่คุณได้รับ
![TISCO My Car New 95 1702442416509](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442416509.png)
23/24
ใส่รหัส PIN 6 หลัก เพื่อยืนยัน การสมัครสินเชื่อวงเงินพร้อมใช้
![TISCO My Car New 96 1702442425151](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702442425151.png)
24/24
ดำเนินการสำเร็จ แสดงรายละเอียดการทำรายการก่อนหน้า
![TISCO My Car New 99 1703493102160](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703493102160.png)
1/12
เข้าเมนู มายคาร์ แล้วกดปุ่ม “ขอใช้วงเงิน”
![TISCO My Car New 100 1703474314387](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703474314387.png)
2/12
ระบุจำนวนเงินที่ต้องการ แล้วกด “เลือกวิธีการแบ่งชำระ”
![TISCO My Car New 101 1703474321487](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703474321487.png)
3/12
เลือกรูปแบบการผ่อนชําระ สามารถเลือกได้ทั้ง • แบบขั้นบันได • แบบคงที่
![TISCO My Car New 102 1703474328637](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703474328637.png)
4/12
เลือกระยะเวลาผ่อนที่ต้องการ
![TISCO My Car New 103 1703474335894](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703474335894.png)
5/12
ตรวจสอบรายละเอียด ยืนยันกด “ถัดไป” ต้องการปรับเปลี่ยน กด “แก้ไข”
![TISCO My Car New 104 1703474342776](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703474342776.png)
6/12
หากต้องการรับเงิน ผ่านพร้อมเพย์ เลือก “พร้อมเพย์” หรือ ต้องการรับเงิน ผ่านบัญชีธนาคาร เลือก รายการบัญชีที่แสดง
![TISCO My Car New 105 1703474350112](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703474350112.png)
7/12
เมื่อเลือก พร้อมเพย์ กรอกหมายเลขบัตรประชาชน แล้วกดปุ่ม “ถัดไป”
![TISCO My Car New 106 1703474356550](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703474356550.png)
8/12
ตรวจสอบรายละเอียด แล้วกด “ยืนยันทํารายการ”
![TISCO My Car New 107 1703474375400](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703474375400.png)
9/12
อ่านข้อกําหนดและเงื่อนไข แล้วกด “ตกลง”
![TISCO My Car New 108 1703474382336](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703474382336.png)
10/12
โดยระบบจะส่งรหัส OTP ไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือ ที่ได้ลงทะเบียนไว้กับธนาคาร จากนั้นใส่รหัส OTP ที่คุณได้รับ
![TISCO My Car New 109 1703474388947](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703474388947.png)
11/12
ใส่รหัส PIN 6 หลัก เพื่อยืนยัน การขอใช้วงเงิน
![TISCO My Car New 110 1703474395496](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703474395496.png)
12/12
ดําเนินการสําเร็จ รอผลอนุมัติ
![TISCO My Car New 113 1703493143911](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1703493143911.png)
1/5
เข้าเมนู มายคาร์ แล้วกดปุ่ม “ขอเพิ่มวงเงิน”
![TISCO My Car New 114 1702453671791](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702453671791.png)
2/5
ตรวจสอบข้อมูล วงเงินกู้ปัจจุบัน และ วงเงินกู้หลังจากปรับเพิ่ม แล้วกดปุ่ม “ยืนยันทำรายการ”
![TISCO My Car New 115 1702453677938](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702453677938.png)
3/5
โดยระบบจะส่งรหัส OTP ไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือ ที่ได้ลงทะเบียนไว้กับธนาคาร จากนั้นใส่รหัส OTP ที่คุณได้รับ
![TISCO My Car New 116 1702438520608](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702438520608.png)
4/5
ใส่รหัส PIN 6 หลัก เพื่อยืนยัน การขอเพิ่มวงเงิน
![TISCO My Car New 117 1702453691757](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702453691757.png)
5/5
ดําเนินการขอเพิ่มวงเงินกู้สําเร็จ โดยธนาคารจะแจ้ง ให้ท่านทราบอีกครั้งเมื่อดําเนินการปรับเพิ่มวงเงินแล้วเสร็จ ในวันที่การปรับเพิ่มวงเงินมีผล
![TISCO My Car New 120 1702454039811](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702454039811.png)
1/7
เข้าเมนู มายคาร์ จากนั้นเลื่อนหารายการสินเชื่อเพิ่มวงเงินประเภทหมุนเวียน หรือ สินเชื่อจำนำทะเบียนหมุนเวียน ในแท็ปผลิตภัณฑ์ จากนั้นกดลูกศรชี้ไปทางขวาของรายการสินเชื่อ
![TISCO My Car New 121 1702454048256](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702454048256.png)
2/7
แสดงรายละเอียดของสินเชื่อ และกดปุ่ม “ลงทะเบียนบัญชีเงินฝาก”
![TISCO My Car New 122 1702454055550](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702454055550.png)
3/7
เลือกธนาคาร ระบุเลขที่บัญชี แล้วกดปุ่ม “ยืนยันทํารายการ”
![TISCO My Car New 123 1702454063228](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702454063228.png)
4/7
โดยระบบจะส่งรหัส OTP ไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือ ที่ได้ลงทะเบียนไว้กับธนาคาร จากนั้นใส่รหัส OTP ที่คุณได้รับ
![TISCO My Car New 124 1702454071332](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702454071332.png)
5/7
ใส่รหัส PIN 6 หลัก เพื่อยืนยัน การลงทะเบียนบัญชีเงินฝาก
![TISCO My Car New 125 1702454080802](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702454080802.png)
6/7
กรุณาแนบรูปถ่ายหน้าสมุดบัญชีธนาคาร อัพโหลดรูปสมุดบัญชี และ อัพโหลดรูปเอกสารเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี) กดปุ่ม “ยืนยัน”
![TISCO My Car New 126 1702454090243](http://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2024/05/1702454090243.png)
7/7
ดําเนินการสําเร็จ
คำถามที่พบบ่อย
แอปพลิเคชันที่จะเป็นผู้ช่วยจัดการทุกเรื่องรถให้คุณ พร้อมเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์ของคนรักรถ รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ดาวน์โหลดแล้วใช้งานได้ทันที!
- ผู้ช่วยในทุกบริการเรื่องรถ : คอยเตือนทุกเรื่องสำคัญ ค่างวดที่ต้องจ่าย, ประกันใกล้หมดอายุ หรือบริการต่อภาษี
- เคล็ด(ไม่)ลับเรื่องรถและการเงิน : พบกับแหล่งความรู้และประสบการณ์ สุดเอ็กซ์คลูซีพเพื่อคนรักรถ รวมถึงเรื่องราวการเงินจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ
- สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ : แนะนำโปรโมชันและสิทธิพิเศษสำหรับคุณ ให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ทุกเรื่องเกี่ยวกับรถ
- ดูข้อมูลบัญชี – เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลบัญชีสินเชื่อ จำนวนงวดที่ชำระแล้ว จำนวนงวดทั้งหมด รวมถึงข้อมูลประกัน ภาษีรถยนต์ และประวัติการชำระ ได้ทุกที่ ทุกเวลา
- ตรวจสอบยอดชำระ – ตรวจสอบความถูกต้องของยอดเรียกเก็บ โดยแสดงรายละเอียดรายการ พร้อมยอดเงิน และวันที่ครบกำหนดชำระ
- สร้าง QR Code และ Barcode – มั่นใจกว่าและสะดวกกว่าด้วยการสร้าง QR Code และ Barcode เพื่อนำไปชำระค่างวดผ่าน Mobile Banking, Counter service และช่องทางต่างๆ โดยไม่ต้องพกบัตรสินเชื่อหรือใบ Payin
- เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ – รับใบเสร็จออนไลน์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน TISCO My Car สะดวกสบาย รวดเร็ว ไม่ต้องรอรับเอกสารอีกต่อไป
TISCO My Car รองรับการใช้บริการบนโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 14 และ Andriod 10 ขึ้นไป โดยเครื่องโทรศัพท์มือถือที่นำมาใช้งานต้องไม่ผ่านการทำ Jailbreak หรือ Root มาก่อน
ผุ้ใช้บริการสามารถใช้บริการ TISCO My Car ได้อย่างมั่นใจตามระบบรักษาความปลอดภัยด้วยมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับ ซึ่งรวมถึง – ผู้ใช้บริการต้องระบุ รหัสPIN 6 หลัก ก่อนเข้าใช้งานในส่วนที่เป็นข้อมูลส่วนบุคคล เช่น หน้ามายคาร์ ดูบิลของฉัน เป็นต้น
- TISCO My Car จะระงับการเข้าใช้งานเมื่อระบุ รหัส PIN ผิดเกินจำนวนครั้งที่กำหนด
- TISCO My Car จะทำการตรวจสอบการใช้งาน เมื่อไม่มีการใช้งานใดๆ ใน 10 นาที จะแสดงการแจ้งเตือนสอบถามการใช้งานว่าต้องการใช้งานต่อหรือไม่
- TISCO My Car มีการจำกัดการเข้าใช้งาน 1 คน 1 Device โดยผู้เข้าใช้งานสามารถเลือก Device ได้ด้วยตนเองว่าจะใช้ Device เครื่องไหนเป็นเครื่องหลัก
สำหรับผู้ใช้บริการที่มีบัญชีสินเชื่อกับทิสโก้ เมื่อผู้ใช้บริการทำการลงทะเบียนสมบูรณ์แล้ว ข้อมูลสินเชื่อจะแสดงภายใน 7 วัน ก่อนถึงงวดชำระแรก
ผู้ใช้บริการตรวจสอบอีกครั้งว่าข้อมูลที่ใช้ในการลงทะเบียน ตรงกันกับข้อมูลที่เคยแจ้งทิสโก้ ในการสมัครขอสินเชื่อหรือไม่ หรือสอบถามที่ Contact Center
- โทรศัพท์ที่ 02-080-6000 หรือ 02-633-6000 กด 1
- LINE ID: @TISCO
- อีเมลที่ [email protected]
ผู้ใช้บริการสามารถกดปุ่ม “”ลืมรหัส PIN”” เพื่อทำการเปลี่ยน รหัส PIN ใหม่ ได้ด้วยตนเอง
จากนั้นทำตามขั้นตอนการลงทะเบียน โดยการระบุ
- สัญชาติ
- เลขบัตรประชาชน / เลขพาสปอร์ต
- เบอร์โทรศัพท์
- ตั้ง รหัสPIN 6 หลัก ใหม่ตามเงื่อนไขของธนาคาร
ผู้ใช้บริการสามารถกดปุ่ม “ดำเนินการ” เพื่อทำการเปลี่ยน รหัส PIN ใหม่ ได้ด้วยตนเอง จากนั้นทำตามขั้นตอนการลงทะเบียน โดยการระบุ
- สัญชาติ
- เลขบัตรประชาชน / เลขพาสปอร์ต
- เบอร์โทรศัพท์
- ตั้ง รหัสPIN 6 หลัก ใหม่ตามเงื่อนไขของธนาคาร
ผู้ใช้บริการสามารถใช้งาน TISCO My Car บนโทรศัพท์เครื่องใหม่ได้ โดยเมื่อทำการติดตั้งแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เครื่องใหม่แล้ว ให้ผู้ใช้งานลงทะเบียนโดยการระบุ ข้อมูลต่อไปนี้
- สัญชาติ
- เลขบัตรประชาชน / เลขพาสปอร์ต ที่เคยใช้ลงทะเบียน
- หมายเลขโทรศัพท์มือถือ ที่เคยใช้ลงทะเบียน
- รหัสPIN 6 หลัก ที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน
- ยืนยันการใช้งานอุปกรณ์เครื่องใหม่
หากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคล ทิสโก้แนะนำให้ผู้ใช้บริการติดต่อและแจ้งเปลี่ยนข้อมูลส่วนบุคคลทันทีเพื่อให้ข้อมูลเป็นปัจจุบันเสมอ โดยผู้ใช้บริการสามารถติดต่อและแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ Contact Center หรือ สาขาที่ผู้ใช้บริการสะดวก
จากนั้น ผู้ใช้บริการสามารถใช้งาน TISCO My Car ต่อได้ เพียงทำการลงทะเบียนอีกครั้ง โดยการระบุ
- สัญชาติ
- เลขบัตรประชาชน / เลขพาสปอร์ต ที่เคยใช้ลงทะเบียน
- เบอร์โทรศัพท์มือถือใหม่
- ตั้ง รหัสPIN 6 หลัก ใหม่ตามเงื่อนไขของธนาคาร
ปัจจุบัน TISCO My Car ยังไม่รองรับการให้บริการสำหรับกลุ่มลูกค้านิติบุคคล
ผู้ใช้บริการจะสามารถเข้าใช้บริการได้หลังจากช่วงเวลาที่ระบุไว้ในวันและเวลาที่ระบุไว้ด้านล่างของข้อความ ปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโดยติดต่อ Contact Center
- โทรศัพท์ที่ 02-080-6000 หรือ 02-633-6000 กด 1
- LINE ID: @TISCO
- อีเมลที่ [email protected]
ผู้ใช้บริการสามารถโทรติดต่อ Contact Center
- โทรศัพท์ที่ 02-080-6000 หรือ 02-633-6000 กด 1
- LINE ID: @TISCO
- อีเมลที่ [email protected]
ผู้ใช้บริการตรวจสอบอีกครั้งว่าข้อมูลที่ใช้ในการลงทะเบียน ตรงกันกับข้อมูลที่เคยแจ้งทิสโก้ ในการสมัครขอสินเชื่อหรือไม่ หรือสอบถามที่ Contact Center
- โทรศัพท์ที่ 02-080-6000 หรือ 02-633-6000 กด 1
- LINE ID: @TISCO
- อีเมลที่ [email protected]