TH EN

Now Normal To Next Normal ก้าวสู่วิถีชีวิตปกติรูปแบบใหม่

โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2565

        สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ในปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของทุกคน เพื่อให้เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ทุกคนจึงหันมาปรับตัวเพื่อให้อยู่รอด ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย ลดการเดินทาง ทำงานที่บ้าน (WFH) การซื้อขายและใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ วัดอุณหภูมิทุกครั้งก่อนเข้ารับบริการตามสถานที่ต่างๆ เช็ดล้างทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์ เป็นต้น ซึ่งรูปแบบเหล่านี้ ถูกเรียกว่า New Normal หรือชีวิตวิถึใหม่ ที่หลายคนปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินชีวิตให้สามารถอยู่ร่วมกับโควิด 19 ได้ในปัจจุบัน

        แล้วในอนาคตหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19ล่ะ ทุกคนพร้อมจะ Next Normal  กันหรือไม่

        “Next Normal” หรือ ชีวิตวิถีถัดไป คือ การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ของคนในสังคมทุกช่วงวัย หลังจากที่ได้ปรับตัวกับสถานการณ์โควิด 19 จนคุ้นชิน ทั้งในเรื่องการสื่อสาร การคิดและเรียนรู้ต่างๆรอบตัว 

        วันนี้ทิสโก้รวม Now Normal To Next Normal ก้าวสู่วิถีชีวิตปกติรูปแบบใหม่ มาให้ทุกคนเตรียมพร้อมไปด้วยกัน มาดูค่ะว่า Next Normal ของเราจะมีอะไรบ้าง

        

        เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามากเลยใช่ไหมคะ ทั้งนี้ทิสโก้อยากให้ทุกคนสามารถปรับตัวเข้าสู่วิถีชีวิตปกติรูปแบบใหม่ และดำเนินชีวิตได้อย่างมีความสุขค่ะ

        สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าปีนี้จะตั้งเข็มทิศชีวิตอย่างไร ลองมาอ่านบทความดีๆ New Year Nifty Life : 4 ทริค ชีวิตดี๊ดีตลอดปี  กับทิสโก้ได้นะคะ

ที่มา : ปฏิทินทิสโก้ 2565 

© สงวนลิขสิทธิ์ 2561 ธนาคารทิสโก้ จำกัด มหาชน