TH EN

ประกันสุขภาพแบบไหนที่เหมาะกับสถานการณ์ COVID-19

โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2565 | บทความโดย : TISCO Insure

        จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ในปัจจุบัน ส่งผลให้หลายคนหันมาให้ความสำคัญกับการทำประกันสุขภาพมากขึ้น เพราะนอกจากจะช่วยประกันความเสี่ยงแล้ว ยังเป็นการเพิ่มหลักประกันความมั่นคงในชีวิตอีกด้วย

        ในสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนี้ ใครที่มีประกันสุขภาพอยู่แล้วอย่างน้อยจะมีความอุ่นใจได้ในระดับหนึ่ง  เพราะประกันสุขภาพนั้นให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากโรคไวรัส Covid-19  ไม่ว่าจะต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลสนาม หรือ Hospitel ในเครือของโรงพยาบาล

        

        ประกันสุขภาพแบบไหนที่เหมาะกับสถานการณ์ covid-19 ?? 

       หลักการเบื้องต้นของการเลือกประกันสุขภาพนั้นต้องเลือกตาม Life Style ของแต่ละคน  เพราะความต้องการและปัจจัยเสี่ยงของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

        แผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมกับสถานการณ์ตอนนี้ คือ มีความคุ้มครองครบจบได้ในกรมธรรม์เดียว  ไม่ต้องซื้อความคุ้มครองเพิ่มพ่วงหลายฉบับ โดยแนะนำให้เลือกแบบประกันสุขภาพเหมาจ่าย

        ซึ่งสามารถดูแลได้ทั้งผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก ที่ให้ความคุ้มครองและมีทุนค่ารักษาเพียงพอกับค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ในปัจจุบัน รวมถึงครอบคลุมการรักษาที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

        สำหรับ TISCO Insure มีแผนประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย My Care Smart Series ที่มีความคุ้มครองที่คุ้มค่า และครอบคลุม ทั้งการบาดเจ็บ และต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล รวมถึงคุ้มครองโรคร้ายแรง ที่สำคัญสามารถดูแลได้ทั้งกรณีผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก คุ้มครองโรคโควิด-19 ในกรณีที่ต้องเข้ารับการรักษาตัว

        นอกจากนี้ยังคุ้มครองการตรวจวินิจฉัยด้วย MRI, CT SCAN, ECG,EST ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการรักษาสมัยใหม่ ด้วยค่าเบี้ยประกันที่เข้าถึงได้ ซึ่งเหมาะกับทั้งสถานการณ์โรคร้ายและสถานการการณ์การเงินในปัจจุบันแบบตรงจุด

        การซื้อประกันสุขภาพเราควรศึกษาเงื่อนไขและความคุ้มครองก่อนการตัดสินใจซื้อ 

        เพื่อจะได้เลือกแผนประกันที่เหมาะกับตัวเรา หากไม่แน่ใจสามารถแอดไลน์ Line@tiscoinsure

        เพื่อปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้กับทิสโก้อินชัวร์ คลิกเลย https://lin.ee/juIsqQf

© สงวนลิขสิทธิ์ 2561 ธนาคารทิสโก้ จำกัด มหาชน