ประสบการณ์ใหม่ ด้านบริการทางการเงินบนมือถือ

ทันใจ
ทำธุรกรรมได้ทันที ไม่ต้องไปที่สาขา

ทุกที่
ไม่ว่าที่ใด ก็จัดการเรื่องการเงินได้

ปลอดภัย
ด้วยมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับ *
* หมายเหตุ • ระบบ PIN (Personal Identification Number) ก่อนการเข้าใช้งานทุกครั้ง • บริการยืนยันการทำรายการโอนเงิน การชำระค่าสินค้าและบริการ ผ่านระบบ PIN (Personal Identification Number) • ระบบการเข้ารหัสข้อมูลด้วยเทคโนโลยี SSL (Secure Socket Layer)


TIPs! การใช้งานบนมือถือ

Activation Code
ที่ได้รับทาง SMS สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว

การตั้งชื่อผู้ใช้งาน (Username)
สำหรับการใช้งานครั้งแรก ชื่อผู้ใช้งานต้องมีตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวพิมพ์เล็ก (a-z) หรือตัวพิมพ์ใหญ่ (A-Z) หรือตัวเลข (0-9) และมีความยาว 6 ถึง 50 ตัวอักษร

วิธีการตั้งรหัสผ่าน (Password)
สำหรับการใช้งานครั้งแรก ต้องมีตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวพิมพ์เล็ก (a-z) ตัวพิมพ์ใหญ่ (A-Z) และตัวเลข (0-9) และมีความยาวอย่างน้อย 8 ตัวอักษร โดยรหัสที่ตั้งขึ้นต้องไม่ตรงกันกับชื่อผู้ใช้งาน (Username)

เมื่อท่านลืมชื่อผู้ใช้งาน (Username) และ รหัสผ่าน (Password)
ชื่อผู้ใช้งาน : สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือ โทร 02 633 6000 กด 2
รหัสผ่าน : สามารถติิดต่อได้ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา

เมื่ออุปกรณ์สูญหาย หรือมีบุคคลอื่นเข้าใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต
สามารถแจ้งระงับการใช้งาน TISCO My Wealth ได้ทันได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือ โทร 02 080 6000, 02 633 6000 กด 2

คำถามที่พบบ่อย
บริการเงินฝาก
บริการธนาคารผ่านโทรศัพท์มือถือ เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรมทางการเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม
1. ดูรายการเดินบัญชีเงินฝาก และขอรายการเดินบัญชี
2. โอนเงินบัญชีตนเอง
3. โอนเงินบัญชีอื่น
4. โอนเงินผ่านบริการพร้อมเพย์
5. เติมเงินพร้อมเพย์
6. ชำระค่าสินค้า บริการธนาคารทิสโก้ และชำระบิลข้ามธนาคาร
7. สมัครใช้บริการพร้อมเพย์
8. บริการ QR Code
9. แสดงพอร์ทการลงทุน
10. ซื้อ ขาย สับเปลี่ยน กองทุน
11. เปิดบัญชีกองทุนออนไลน์
– ออมทรัพย์, ออมทรัพย์ TISCO My Savings, ออมทรัพย์ Smart Payroll, ออมทรัพย์พิเศษ, ซุปเปอร์ออมทรัพย์, ออมทรัพย์ไดมอนด์ และออมทรัพย์บลูไดมอนด์
– กระแสรายวัน และกระแสรายวันพิเศษ
– ปลอดภาษี
ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันนี้ได้อย่างมั่นใจ ตามระบบรักษาความปลอดภัยด้วยมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ โดยระบบจะทำการตรวจสอบข้อมูลเครื่องโทรศัพท์ และลูกค้าต้องกรอกรหัส PIN ส่วนตัวทุกครั้ง ก่อนอนุญาตให้เข้าใช้งาน รวมถึงการแจ้งเตือนไปยังอีเมลของลูกค้าทุกครั้งเมื่อมีการทำธุรกรรมที่สำคัญ
ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีบัญชีเงินฝากธนาคารทิสโก้ประเภทออมทรัพย์ และ/หรือ กระแสรายวัน (ยกเว้นบัญชีออมทรัพย์บลูไดมอนด์, บัญชีออมทรัพย์สำหรับสินเชื่อเพื่อข้าราชการบำนาญ และบัญชีร่วมทุกประเภท)
บริการนี้ รองรับลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดา เท่านั้น ยกเว้นบัญชีร่วมทุกประเภท (และ/หรือ) ตามประเภทบัญชีที่ธนาคารกำหนด
สามารถเรียกดูธุรกรรมทางการเงินที่ทำกับธนาคารทิสโก้ย้อนหลังได้สูงสุด 6 เดือน และสามารถขอรายการเดินบัญชีเงินฝากในรูปแบบ PDF ย้อนหลังได้สูงสุด 1 ปี
หมายเหตุ
– รายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นในช่วงเวลา 23:00 – 03:00 น. จะแสดงให้ลูกค้าเห็นหลังช่วงเวลาดังกล่าว
– รายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นหลังเวลา 23:00 ธนาคารจะบันทึกเป็นรายการของวันถัดไป
สามารถใช้งานได้ 1 เครื่อง หากเกินกว่านั้น ระบบจะแจ้งเตือน หากยืนยันการใช้งานเครื่อง ปัจจุบัน เครื่องเดิมจะถูกยกเลิกการใช้งานโดย อัตโนมัติ
กรุณาติดต่อที่สาขาธนาคารทิสโก้ (สาขาใดก็ได้) หรือ โทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า เบอร์ 0 2633 6000 กด 2
กรุณาติดต่อที่สาขาธนาคารทิสโก้ (สาขาใดก็ได้) โดยลูกค้าต้องนำมือถือที่ลงทะเบียนใช้งาน TISCO My Wealth ไปด้วย เพื่อรับรหัส OTP สำหรับทำการ Reset Password ที่สาขาธนาคาร
สามารถกดเมนูลืม PIN เพื่อระบุ Username และ Password สำหรับการกำหนดรหัส PIN ใหม่เพื่อใช้งานได้ทันที
ลูกค้าสามารถเพิ่มบัญชีเงินฝากของลูกค้า ได้สูงสุด 10 บัญชี
1) วงเงินในการทำธุรกรรมสำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีเงินฝาก และ/ หรือ ลูกค้าที่สมัครใช้บริการ TISCO My Wealth ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2568 เป็นต้นไป
วงเงินสูงสุด 50,000 บาท ต่อวัน
– บริการโอนเงิน วงเงินรวมทุกบัญชีและทุกประเภทรายการซึ่งครอบคลุมการโอนเงิน บัญชีบุคคลอื่นภายในธนาคารทิสโก้, บัญชีต่างธนาคาร, โอนเงินผ่านบริการพร้อมเพย์ / QR Code, เติมเงินพร้อมเพย์* สูงสุดไม่เกิน 40,000 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 40,000 บาทต่อรายการ (กรณีโอนระหว่างบัญชีตนเองภายในธนาคารทิสโก้ ไม่จำกัดวงเงินและจำนวนครั้งในการโอน)
*หมายเหตุ บริการเติมเงินพร้อมเพย์ สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท ต่อรายการ
– บริการชำระค่าสินค้าและบริการ (Bill Payment)วงเงินรวมทุกบัญชีสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาทต่อรายการ
วงเงินสูงสุด 200,000 บาท ต่อวัน
– บริการโอนเงิน วงเงินรวมทุกบัญชีและทุกประเภทรายการซึ่งครอบคลุมการโอนเงิน บัญชีบุคคลอื่นภายในธนาคารทิสโก้, บัญชีต่างธนาคาร, โอนเงินผ่านบริการพร้อมเพย์ / QR Code, เติมเงินพร้อมเพย์* สูงสุดไม่เกิน 150,000 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 150,000 บาทต่อรายการ (กรณีโอนระหว่างบัญชีตนเองภายในธนาคารทิสโก้ ไม่จำกัดวงเงินและจำนวนครั้งในการโอน)
*หมายเหตุ บริการเติมเงินพร้อมเพย์ สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท ต่อรายการ
– บริการชำระค่าสินค้าและบริการ (Bill Payment)วงเงินรวมทุกบัญชีสูงสุดไม่เกิน 50,000 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 50,000 บาทต่อรายการ
วงเงินสูงสุด 600,000 บาท ต่อวัน
– บริการโอนเงิน วงเงินรวมทุกบัญชีและทุกประเภทรายการซึ่งครอบคลุมการโอนเงิน บัญชีบุคคลอื่นภายในธนาคารทิสโก้, บัญชีต่างธนาคาร, โอนเงินผ่านบริการพร้อมเพย์ / QR Code, เติมเงินพร้อมเพย์* สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อรายการ (กรณีโอนระหว่างบัญชีตนเองภายในธนาคารทิสโก้ ไม่จำกัดวงเงินและจำนวนครั้งในการโอน)
*หมายเหตุ บริการเติมเงินพร้อมเพย์ สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท ต่อรายการ
– บริการชำระค่าสินค้าและบริการ (Bill Payment)วงเงินรวมทุกบัญชีสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อรายการ
2) วงเงินในการทำธุรกรรมสำหรับลูกค้าปัจจุบันที่มีการใช้บริการ TISCO My Wealth ก่อนวันที่ 25 สิงหาคม 2568 เป็นต้นไป
– บริการโอนเงิน วงเงินรวมทุกบัญชีและทุกประเภทรายการซึ่งครอบคลุมการโอนเงินภายในธนาคารทิสโก้, โอนเงินต่างธนาคาร, พร้อมเพย์ Credit Transfer, QR Code สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อรายการ (กรณีโอนระหว่างบัญชีตนเองภายในธนาคารทิสโก้ ไม่จำกัดวงเงินและจำนวนครั้งในการโอน)
– บริการเติมเงินพร้อมเพย์ วงเงินรวมทุกบัญชีสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาทต่อรายการ
– บริการชำระค่าสินค้าและบริการ (Bill Payment)วงเงินรวมทุกบัญชีสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อรายการ
หมายเหตุ บริการโอนเงินและบริการเติมเงินพร้อมเพย์ใช้วงเงินร่วมกัน สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน
สามารถทำได้ แต่ทั้งนี้โทรศัพท์มือถือของลูกค้าต้องสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
1) วงเงินในการทำธุรกรรมสำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีเงินฝาก และ/ หรือ ลูกค้าที่สมัครใช้บริการ TISCO My Wealth ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2568 เป็นต้นไป | |||||
ประเภทบริการ | วงเงินรวมทุกบัญชี / ทุกประเภทบริการสูงสุดต่อวัน | ||||
50,000 บาท | 200,000 บาท | 600,000 บาท | |||
โอนเงิน | ภายในบัญชีตนเอง (บัญชีตนเองภายในธนาคาร ทิสโก้ที่ผูกกับบริการ TISCO My Wealth) | ไม่จำกัดวงเงิน และจำนวนครั้งในการโอน | |||
บัญชีบุคคลอื่นภายในธนาคารทิสโก้ / บัญชีต่างธนาคาร / โอนเงินผ่านบริการพร้อมเพย์ / QR Code / เติมเงิน (สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท ต่อรายการ) | 40,000 บาท | 150,000 บาท | 500,000 บาท | ||
จ่ายบิล | ชำระค่าสินค้าและบริการ | 10,000 บาท | 50,000 บาท | 100,000 บาท | |
2) วงเงินในการทำธุรกรรมสำหรับลูกค้าปัจจุบันที่สมัครใช้บริการ TISCO My Wealth ก่อนวันที่ 25 สิงหาคม 2568 เป็นต้นไป | |||||
ประเภทบริการ | วงเงินรวมทุกบัญชี / ทุกประเภทบริการ สูงสุด 500,000 บาท ต่อวัน | ||||
โอนเงิน | ภายในบัญชีตนเอง (บัญชีตนเองภายในธนาคาร ทิสโก้ที่ผูกกับบริการ TISCO My Wealth) | ไม่จำกัดวงเงิน และจำนวนครั้งในการโอน | |||
บัญชีบุคคลอื่นภายในธนาคารทิสโก้ / บัญชีต่างธนาคาร / โอนเงินผ่านบริการพร้อมเพย์ / QR Code / เติมเงิน (สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท ต่อรายการ) | 500,000 บาท | ||||
จ่ายบิล | ชำระค่าสินค้าและบริการ | 500,000 บาท | |||
3) บริการกองทุนรวม | |||||
- วงเงินทำรายการรวม สูงสุดไม่เกิน 20 ล้านบาทต่อรายการ |
ลูกค้าสามารถติดต่อ และแจ้งความจำนงกับธนาคารผ่านสาขาธนาคารทิสโก้ หรือ TISCO Contact Center 0 2633 6000 กด 2 โดยธนาคารจะดำเนินการภายใน 3 วันทำการ นับจากวันที่ธนาคารได้รับแจ้ง หรือได้รับข้อมูลจากลูกค้าครบถ้วน (แล้วแต่กรณี) ทั้งนี้การพิจารณาวงเงินในการทำธุรกรรมเป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์เพื่อขอวงเงินการโอนสูงกว่าวงเงินที่ได้รับได้ โดยปฏิบัติตามขั้นตอนดังนี้
1) ติดต่อสาขาธนาคาร หรือ TISCO Contact Center 0 2633 6000 กด 2
2) แจ้งวัตถุประสงค์กับธนาคาร
3) ธนาคารจะแจ้งผลการพิจารณาให้ลูกค้าทราบภายใน 3 ชม.
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้ ในกรณี “เหตุฉุกเฉินที่ระบุในมาตรการคือ กรณีฉุกเฉินในสถานการณ์ที่ต้องใช้ค่ารักษาพยาบาล เนื่องจาก มีผลกระทบต่อชีวิต หรือสุขภาพ ธนาคารจะตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาเพิ่มวงเงินให้กับลูกค้าเป็นครั้งคราวในกรณีที่อยู่ในเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่งดังต่อไปนี้
– ลูกค้าอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถปรับวงเงินได้ตามเกณฑ์ของธนาคาร
– มีจำนวนเงินที่สอดคล้อง
– เงินที่ธนาคารสามารถพิสูจน์ที่มาได้ เช่น เงินที่โอนมาจากนิติบุคคลที่น่าเชื่อถือ แหล่งเงินกู้/เงินปันผล/เงินจากกองทุน เงินที่ได้มาจากสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือหรือหน่วยงานของรัฐ
โดยวงเงินที่ได้รับจะไม่ใช่วงเงินถาวร จะได้เพิ่มตามกรอบระยะเวลาชั่วคราวตามที่ธนาคารกำหนด
บริการกองทุนรวม
1. ดาวน์โหลด Application Streaming Fund+ ไว้บนเครื่องเดียวกับกับ TISCO My Wealth
2. ลูกค้าต้องมีบัญชีกองทุน และบัญชีเงินฝาก รวมถึงสมัครใช้บริการ TISCO My Wealth
3. Login เข้า TISCO My Wealth เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น ระบบจะทำการเชื่อมต่อเข้าใช้งาน Streaming Fund+ แบบ Single Sign-On โดยไม่จำเป็นต้อง login ซ้ำ
สามารถเข้าใช้งานผ่านทาง TISCO My Wealth ได้ตามปกติ ระบบจะเชื่อมต่อเข้าใช้งาน Streaming Fund+ ให้ โดยสามารถทำธุรกรรมกองทุนที่ธนาคารทิสโก้เป็นตัวแทนซื้อขายหน่วยลงทุน
สำหรับลูกค้าที่มีการสมัครใช้บริการ TISCO My Wealth แล้ว แต่ยังไม่มีบัญชีกองทุนรวมกับธนาคารทิสโก้ หรือประสงค์ทำ single form
1. สามารถเข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานและรหัสผ่านของท่านตามปกติ
2. เลือก “เปิดบัญชีกองทุน” และเลือกยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขบริการ
3. เมื่อได้รับการอนุมัติการเปิดบัญชีกองทุน
4. เริ่มทำธุรกรรมกองทุนได้ทันที
สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยสมัครใช้บริการ My Wealth และไม่มีบัญชีกองทุนรวมกับธนาคารทิสโก้
1. ดาวน์โหลดแอป TISCO My Wealth ได้ที่ App Store หรือ Google Play
2. เลือก “เปิดบัญชีกองทุน” และเลือกยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขบริการ
3. เมื่อได้รับการอนุมัติการเปิดบัญชีกองทุน เข้าสู่ระบบอีกครั้ง
4. ตั้งรหัสผู้ใช้งาน รหัสผ่าน และรหัส PIN 6 หลัก
5. เริ่มใช้งานแอปได้เลย โดยลูกค้าจะเห็น Port กองทุน และรายธุรกรรมกองทุนได้เท่านั้น
*กรณีลูกค้ามีบัญชีเงินฝากกับธนาคารทิสโก้ และประสงค์ทำธุรกรรมเงินฝากด้วยกรุณาติดต่อสาขาธนาคาร เพื่อทำการเพิ่มบริการ
ท่านสามารถเข้าไปที่โมบายแบงก์กิ้งของธนาคารที่ประสงค์ยืนยันตัวตน > เลือกเมนูบริการ NDID (NDID Service) หากท่านเคยมีการสมัครบริการ เรียบร้อยแล้ว ระบบจะขึ้นหน้าจอรายการประเภทต่างๆ เช่น รายการที่รอยืนยันตัวตน รายการที่ยืนยันตัวตนสำเร็จ ให้ท่านเลือก
แสดงข้อมูลบัญชีต่างๆ ภายใต้ธนาคารทิสโก้อย่างครบถ้วนในพอร์ตการลงทุน / เปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ / บริการให้คำปรึกษาการลงทุนส่วนตัว
ใช้งาน TISCO My Wealth อย่างไรให้ปลอดภัย

ตั้งรหัสผ่านล็อกหน้าจอ
เพื่อป้องกันผู้อื่นเข้าใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือแอบดูข้อมูลที่สำคัญบนเครื่อง

ติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัส และมัลแวร์
อัพเดทฐานข้อมูลไวรัส และมัลแวร์บนเครื่อง เพื่อลดจุดบกพร่องเรื่องความปลอดภัย

ไม่ทำการ Root หรือ Jailbreak อุปกรณ์ที่มีการติดตั้ง My Wealth Application
เพื่อความปลอดภัยของการใช้งาน ลดความเสี่ยงในการติดไวรัสหรือมัลแวร์ และไม่เป็นการละเมิดระบบความปลอดภัย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>

ควรตั้ง PIN ตัวเลข 6 หลัก ให้ยากต่อการคาดเดา

ตั้งรหัสผ่าน (Password) ควรตั้งให้ยากต่อการคาดเดา

ควรดาวน์โหลดแอปจากแหล่งที่เชื่อถือได้

อีเมล หรือ SMS
