TH EN

ทิสโก้รับรางวัลผู้ให้บริการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพยอดเยี่ยมสองปีซ้อน

ธนาคารทิสโก้ จัดกิจกรรม TISCO Smart Health and Wealthy Plan
โพสต์เมื่อ 7 ม.ค. 2563 

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด รับรางวัล Best Provident Fund Provider Thailand 2019  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จาก Global Banking and Finance Review สื่อการเงินชั้นนำระดับโลก  ที่พิจารณาจากการเป็น บลจ.ที่สามารถบริหารผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอให้กับสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และรักษามาตรฐานการบริการที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี โดยมีโดยนางแขขวัญ โรจน์วัฒนกุล ผู้อำนวยการสายการตลาดธุรกิจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เป็นตัวแทนรับรางวัล 

ทั้งนี้ ปัจจุบันธุรกิจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของ บลจ.ทิสโก้ มีมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการ (AUM) และจำนวนบริษัทนายจ้างภายใต้การบริหารจัดการเป็นอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรม ซึ่งที่ผ่านมานอกจาก บลจ.ทิสโก้จะมุ่งมั่นสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพแล้ว บลจ.ทิสโก้ยังให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ทางการเงินที่เหมาะกับสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพในแต่ละช่วงวัย ผ่านการจัดอบรมสัมมนาถึงที่ทำงานของสมาชิก และผ่านช่องทางดิจิทัลต่างๆ เพื่อให้สมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเห็นความสำคัญของการตั้งเป้าหมาย และการวางแผนการเงินเพื่อวัยเกษียณ 

นอกจากนี้ ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลาย และตรงตามความต้องการของสมาชิก โดยปัจจุบันในส่วนของกองทุน TISCO Master Pooled Fund ที่มีหลายนายจ้างและหลากหลายนโยบายการลงทุน บลจ.ทิสโก้มีนโยบายการลงทุนให้สมาชิกเลือกถึง 9 นโยบาย พร้อมเดินหน้าพัฒนาต่อยอดโมบายแอพพลิเคชั่น “My PVD My TISCO” ให้ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว และเหมาะสมกับผู้ใช้งานทุกช่วงวัยเพื่อให้สมาชิกสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการออม การลงทุน และการวางแผนทางการเงินเพื่อการเกษียณอีกด้วย

© สงวนลิขสิทธิ์ 2561 ธนาคารทิสโก้ จำกัด มหาชน