TH EN

ทิสโก้ บริจาคเงินแก่ 2 กองทุน พัฒนางานวิจัยนวัตกรรมรักษามะเร็งให้ก้าวหน้า

โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์  2566

ทิสโก้ บริจาคเงินแก่ 2 กองทุน

พัฒนางานวิจัยนวัตกรรมรักษามะเร็งให้ก้าวหน้า

นายพิชา รัตนธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารทิสโก้ และนางสาวภาวิณี องค์วาสิฏฐ์                (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.ทิสโก้ เป็นตัวแทนส่งมอบเงินบริจาค จำนวน 4,000,000 บาท ในโครงการ Fighting Cancer ตลอดปี 2565 จากส่วนหนึ่งของรายได้ค่าธรรมเนียมการขายผลิตภัณฑ์กองทุนรวม ประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง ให้แก่ กองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้า    โสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ โดย ศ.นพ.สุรเดช หงส์อิง เลขาธิการกองทุนฯ และกองทุนภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง โดย ศ.ดร.พญ.ณัฏฐิยา หิรัญกาญจน์ ผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง และ              นพ.กรมิษฐ์ ศุภพิพัฒน์ หัวหน้ากลุ่มวิจัยเซลล์บำบัดมะเร็ง ศูนย์ความเป็นเลิศด้านภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง            คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รับมอบ

            กลุ่มทิสโก้และบริษัทในเครือ ให้ความสำคัญและเดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนงานวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการรักษาโรคมะเร็งแก่สถาบันการแพทย์ไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่านวัตกรรมการรักษาที่ก้าวหน้าจะสามารถสร้างผลงานอันจะนำไปสู่การเอาชนะโรคร้ายได้อย่างยั่งยืน เพื่อประโยชน์ของคนไทยในอนาคต โดยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาให้การสนับสนุนรวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 24,000,000 บาท และตั้งใจให้การสนับสนุนไปอย่างต่อเนื่อง

 

บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา

  • นางกุสุมา ประถมศรีเมฆ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารทิสโก้ 
  • นายพิชา รัตนธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารทิสโก้
  • ศ.นพ.สุรเดช หงส์อิง เลขาธิการกองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ฯ  
  • ศ.ดร.พญ.ณัฏฐิยา หิรัญกาญจน์ ผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 
  • นพ.กรมิษฐ์ ศุภพิพัฒน์ หัวหน้ากลุ่มวิจัยเซลล์บำบัดมะเร็ง ศูนย์ความเป็นเลิศด้านภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง    คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 
  • นางสาวภาวิณี องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.ทิสโก้ 
  • นายธีรนาถ รุจิเมธาภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บลจ.ทิสโก้

 

 

© สงวนลิขสิทธิ์ 2561 ธนาคารทิสโก้ จำกัด มหาชน