TH EN
โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม  2564

TISCO Way, Says NO to Corruption. 

Every “NO” counts. Anti-Corruption STARTS FROM YOU

 

        9 ธันวาคม 2564 เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล หรือ International Corruption Day กลุ่มทิสโก้ยังคงเดินหน้าให้ความสำคัญกับการต่อต้านคอร์รัปชันต่อเนื่องในทุกรูปแบบ ตามเจตนารมณ์ของการเข้าเป็นหนึ่งในแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC) โดยกำหนดเป็นนโยบาย แนวปฏิบัติ พร้อมส่งเสริมการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่มุ่งเน้นความซื่อสัตย์สุจริต (Integrity) ซึ่งเป็นหนึ่งในค่านิยมองค์กรที่มาจากคำว่า  MIRACLE ที่คนทิสโก้ยึดปฏิบัติมาโดยตลอด โดยทิสโก้เชื่อว่า การต่อต้านทุจริตคอร์รัปชันต้องเริ่มต้นจากพวกเราทุกคน

        ทั้งนี้ กลุ่มทิสโก้ เป็นหนึ่งในภาคเอกชนที่เข้าร่วมโครงการ CAC มาตั้งแต่การเริ่มต้นก่อตั้งในปี 2553 และเป็นบริษัทในกลุ่มแรกที่ได้รับการรับรองว่ามีนโยบาย มีระบบควบคุมภายใน และมีแนวปฏิบัติป้องกัน การทุจริตคอร์รัปชัน ตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการ CAC กำหนด และในปี 2564 นับเป็นปีที่ 11 แล้ว

        อย่างไรก็ตาม เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์และสร้างความเข้าใจในความสำคัญของการต่อต้านคอร์รัปชันมากยิ่งขึ้น รวมถึงรับทราบแนวปฏิบัติที่ดี สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการเนินธุรกิจและการทำงาน กลุ่มทิสโก้ จึงพร้อมเดินหน้าเข้าสู่กระบวนการรับรองการเป็นสมาชิก (Re-certify) รอบที่ 4 ในปี 2565 ที่กำลังจะมาถึงนี้

© สงวนลิขสิทธิ์ 2561 ธนาคารทิสโก้ จำกัด มหาชน