TH EN

ทิสโก้ จับมือ TaladROD.com เปิดโครงการคุ้มคาร์ "ขายรถปิดหนี้" ช่วยเหลือลูกค้าผ่อนไม่ไหว

โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม  2564

        5 ต.ค. 64 - ธนาคารทิสโก้ จับมือ ตลาดรถดอทคอม เปิดพื้นที่พิเศษให้ลูกค้าเช่าซื้อ - จำนำทะเบียนรถยนต์ของทิสโก้ ที่ผ่อนค่างวดไม่ไหวหรือต้องการ “ส่งต่อรถ” ให้เจ้าของใหม่โดยตรง สามารถนำรถยนต์มาลงประกาศขายผ่านเว็บไซต์ “TaladROD.com” ภายใต้ชื่อโครงการคุ้มคาร์ "ขายรถปิดหนี้” ได้ฟรี!! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ธันวาคม 2564 โดยที่ธนาคารจะช่วยประสานงานในการลงประกาศขายให้เบ็ดเสร็จ ด้าน “ผู้ซื้อ” สามารถเลือกช้อป “รถบ้าน” ราคาคุ้มค่าและเปลี่ยนมือสัญญาเช่าซื้อได้เลย พร้อมเรียกดูข้อมูลประวัติการเข้าศูนย์บริการ หรือเลือกรับบริการเสริมตรวจสภาพรถจากผู้เชี่ยวชาญได้ในที่เดียว 

         นายเดชพินันท์ สุทัศนทรวง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส - ปฏิบัติการสินเชื่อรายย่อย ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อความต่อเนื่องในการให้ความช่วยเหลือลูกค้าเช่าซื้อและลูกค้าจำนำทะเบียนรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย ธนาคารจึงได้ จับมือกับ บริษัท ตลาดรถดอทคอม จำกัด ผู้ให้บริการซื้อ - ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ระดับแถวหน้าของประเทศไทย เปิดพื้นที่พิเศษให้กับลูกค้าเช่าซื้อและจำนำทะเบียนรถยนต์ของทิสโก้ สามารถนำรถมา “ขาย” หรือ ส่งต่อให้กับเจ้าของใหม่ผ่านโครงการคุ้มคาร์ "ขายรถปิดหนี้” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2564  

        “คุ้มคาร์ "ขายรถปิดหนี้" เป็นพื้นที่ที่เปิดขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าเช่าซื้อและลูกค้าจำนำทะเบียนรถยนต์ของทิสโก้ กลุ่มที่ต้องการขายรถเพื่อปิดหนี้ สามารถนำรถมาฝากขายได้ผ่านช่องทาง TaladROD.com ภายใต้สัญลักษณ์ “คุ้มคาร์ by TISCO” ให้ลูกค้าสังเกตได้ง่ายๆ โดยที่ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดกับการจะซื้อจะขายนั้น เพียงแต่ตั้งใจเข้าไปอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มีความจำเป็นในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การประกาศขายแบบเบ็ดเสร็จ บริการตรวจสอบข้อมูลประวัติรถยนต์ รวมถึงจัดโปรโมชันส่งเสริมการขายเพื่อให้สามารถระบายรถออกได้ง่ายขึ้น เช่น ลดค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อลงสูงสุด 60% ให้แก่ผู้ซื้อที่ยื่นขอสินเชื่อกับธนาคาร และร่วมกับพันธมิตรให้บริการเสริมตรวจสภาพรถจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ซื้อ” นายเดชพินันท์ กล่าว

        ด้านนายธวัช สรณถาวรกุล ผู้ก่อตั้งและเจ้าของบริษัท ตลาดรถดอทคอม จำกัด ผู้ให้บริการซื้อ - ขายรถมือสองชั้นนำของไทย ภายใต้สโลแกน “ซื้อขายรถบ้าน เร็วกว่า ถูกกว่า ดีกว่า” กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับธนาคารทิสโก้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาภาระหนี้และช่วยให้คนไทยก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปได้ด้วยกัน โดยบริษัทพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ทั้งด้านช่องทางและระบบการซื้อ - ขาย รวมถึงทีมที่จะทำงานร่วมกับทิสโก้อย่างใกล้ชิด

        “บริษัทยินดีเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ จึงร่วมมือกับธนาคารทิสโก้ โดยใช้จุดแข็งที่มี นั่นคือแพลตฟอร์ม TaladROD.com เข้ามาเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายให้สามารถค้นหากันเจอได้ง่ายขึ้น และติดต่อซื้อ - ขายได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งปกติจะมียอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเรามากกว่า 1 ล้านคนต่อเดือน และมีผู้ซื้อโดยตรงหมุนเวียนอยู่เสมอ ดังนั้น หากผสานกับความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือของธนาคารทิสโก้ จึงเชื่อว่าโครงการนี้จะเป็นทางออกที่ดีทางหนึ่งให้กับผู้ที่จำเป็นต้องขายรถ รวมถึงเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับผู้ที่ต้องการซื้อรถบ้าน” นายธวัช กล่าว

        นายเดชพินันท์ อธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมว่า สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วม ”ขายรถปิดหนี้" กับคุ้มคาร์ได้ผ่านช่องทางที่ธนาคารกำหนดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยเลือกเมนูที่ต้องการ ได้แก่ 1.เมนูประเมินราคารถ ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบราคาประเมินในเบื้องต้นและราคาตลาด ณ ปัจจุบันได้ทันที 2.เมนูลงขายรถ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ ภาพถ่ายรถยนต์ และช่องทางติดต่อ ซึ่งหากลูกค้ายืนยันขาย No suggestions TaladROD.com และ 3.เมนูแก้ไขข้อมูลรถ ลูกค้าสามารถทำการแก้ไขข้อมูลการขายได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ส่วนผู้ที่ต้องการ “ซื้อรถ” ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อรถบ้านที่เว็บไซต์ของตลาดรถในโครงการคุ้มคาร์ “ขายรถปิดหนี้” by TISCO ได้เลย

        “ในแต่ละปีจะมีลูกค้าของทิสโก้นับหมื่นราย ที่ผ่อนไม่ไหวหรือมีเหตุจำเป็นต้องขายรถก่อนสิ้นสุดอายุสัญญาสินเชื่อ แต่ลูกค้าหลายรายก็ไม่ทราบขั้นตอนดำเนินการและมีความกังวลหลายด้าน ทั้งการถูกกดราคา การถูกมิจฉาชีพหลอก ความน่าเชื่อถือของช่องทางขาย เป็นต้น ทิสโก้จึงออกแบบโครงการคุ้มคาร์ "ขายรถปิดหนี้" ขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้ากลุ่มนี้ และพื้นที่ซื้อขายใน TaradROD.com ก็ถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพมาก ด้านกติกาในฝั่งผู้ขายเพียงเป็นลูกค้าเช่าซื้อและลูกค้าจำนำทะเบียนของทิสโก้ และรถยนต์จะต้องอยู่ในสภาพเรียบร้อยใช้งานได้” นายเดชพินันท์ กล่าว  

        ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการและติดตามสิทธิพิเศษได้ที่ https://www.tisco.co.th/th/whatsnew/sellcar-closeaccount.html
***  รวมถึงติดตามข่าวสารผ่านช่องทางดังกล่าวและที่ LINE @KhumCar /  Facebook Fanpage KhumCar คุ้มคาร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2633 6000 หรือ 0 2080 6000

© สงวนลิขสิทธิ์ 2561 ธนาคารทิสโก้ จำกัด มหาชน