TH EN

สมหวัง เงินสั่งได้ เปิดแคมเปญใหม่ ‘ฝ่าวิกฤต...ชีวิตตั้งหลักได้’

โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม  2564

        30 ก.ย. 64 - สมหวัง เงินสั่งได้ พร้อมเคียงข้างลูกค้าสู้วิกฤตโควิด-19 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ฝ่าวิกฤต ชีวิตตั้งหลักได้” อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสินเชื่อจำนำทะเบียนรถเข้าถึงสภาพคล่องทางการเงินได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ไม่ว่าอาชีพไหนก็กู้ได้ อนุมัติไวทันใจอย่างมืออาชีพ ไม่ต้องมีคนค้ำ-ไม่เช็กประวัติเครดิตบูโร สร้างโอกาสให้ชีวิตตั้งหลักและสมหวังไปด้วยกัน  

        นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถและนายหน้าประกันภัย ภายใต้แบรนด์ “สมหวัง เงินสั่งได้” ในกลุ่มทิสโก้ เปิดเผยว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีรายได้น้อย หรือผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น กลุ่มพ่อค้าแม่ค้ารายย่อย กลุ่มผู้ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป หรือกระทั่งผู้มีรายได้ประจำ ก็อาจประสบปัญหาเงินสดขาดมือ หรือ ขาดสภาพคล่องทางการเงินได้   

        ดังนั้น ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ สมหวัง เงินสั่งได้ จึง เปิดตัวแคมเปญการตลาด “ฝ่าวิกฤต ชีวิตตั้งหลักได้” เพื่อให้ลูกค้า สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถยื่นขอ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถของธนาคารทิสโก้ ผ่านสาขาสมหวัง เงินสั่งได้ ทุกสาขา วงเงินสินเชื่อสูงสุด 250,000 บาทและทราบผลอนุมัติภายใน 2 ชั่วโมง สามารถเลือกผ่อนชำระได้สูงสุด 60 งวด โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน  ไม่ตรวจสอบข้อมูลประวัติเครดิตบูโร รวมถึงผู้ที่ไม่มีรายได้ประจำก็สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ ทำให้ไม่ว่าลูกค้าจะประกอบอาชีพใด เพียงแค่มีรถมีเล่มทะเบียนในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ที่อายุการใช้งานรวมระยะเวลาการผ่อนไม่เกิน 25 ปี สามารถเข้ามาขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ที่สมหวัง เงินสั่งได้ ได้ทุกสาขา โดยเงื่อนไขและการพิจารณาอนุมัติเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

 

 

        “แคมเปญนี้ บริษัท หวังว่าจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าให้สามารถ ‘ตั้งหลัก’ ชีวิตขึ้นใหม่ได้ในภาวะที่ยากลำบากเช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นการขอสินเชื่อเพื่อนำไปประกอบอาชีพ หรือเป็นเงินสำรองไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน โดยไม่ต้องพึ่งพาการกู้ยืมเงินนอกระบบและเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบแบบมืออาชีพ รวมถึงชำระอัตราดอกเบี้ยตามที่กฎหมายกำหนด ถือเป็นอีกหนึ่งแนวทางของบริษัท ในการเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ยืดเยื้อและรุนแรง นอกเหนือจากการช่วยเหลือสังคมและบุคลากรทางการแพทย์ในรูปแบบอื่น ๆ เช่น การมอบน้ำดื่มและเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ให้แก่โรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม พื้นที่ให้บริการฉีดวัคซีน และชุมชนต่าง ๆ กว่า 117 แห่ง 32 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจให้คนไทยผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายศุภชัย กล่าว  

        สำหรับผู้สนใจแคมเปญ ‘ฝ่าวิกฤต...ชีวิตตั้งหลักได้’ สามารถขับรถคู่ใจมาสมัครสินเชื่อด้วยตัวเอง ที่สาขาสมหวัง เงินสั่งได้ ทั่วประเทศ หรือนัดหมายผ่าน Line @Somwang หรือเว็บไซต์ www.somwang.co.th สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 123 4000 

© สงวนลิขสิทธิ์ 2561 ธนาคารทิสโก้ จำกัด มหาชน